Bắt quả tang chủ quán cà phê đèn mờ kiêm bán dâm

Tối 12/12, Đội kiểm tra liên ngành về phòng, chống tệ nạn mại dâm tỉnh Vĩnh Long kiểm tra các nhà trọ ở ấp Thanh Mỹ 1 (xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) và đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Theo đó, tại phòng số 3 và số 4 của nhà trọ Thanh Trang (xã Thanh Đức, huyện Long Hồ), lực lượng chức năng phát hiện chủ quán cà phê tên T. (31 tuổi, quê Trà Vinh) cùng một cô gái tên H. (quê An Giang) đang bán dâm.

Theo lời khai ban đầu, gần một năm nay, T. đến thuê đất ở xã Thanh Đức để mở quán “cà phê đèn mờ”. Hàng ngày, khách đến uống nước có nhu cầu mua dâm thì chủ quán sẽ hẹn đến các nhà trọ gần đó để “vui vẻ” với giá 250.000 đồng/lượt. Tối 12/12, T. cùng H. đang bán dâm cho khách thì bị cơ quan chức năng phát hiện.

Cơ quan chức năng lập biên bản xử lý vụ chủ quán cà phê bán dâm cho khách (ảnh: CAND)

Trước đó, trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long cũng xảy ra vụ “hiếp dâm trẻ em” liên quan đến hoạt động cà phê trá hình. Theo thông tin từ cơ quan công an, tối 14/10, sau khi nhậu cùng bạn bè, Nguyễn Thành Tới (27 tuổi, ngụ xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) chạy xe máy đến một quán cà phê ở xã Hoà Phú (huyện Long Hồ) uống nước và gặp S. (14 tuổi, ngụ thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) là tiếp viên của quán. Hai người thoả thuận mua dâm với giá 300 ngàn đồng tại một nhà nghỉ gần đó. Khi S. lên xe, Tới chở thẳng đến bãi đất trống ít người qua lại ở ấp Hoà Thạnh 3 (xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ) và dùng vũ lực khống chế nạn nhân thỏa mãn dục vọng nhưng bị S. chống trả quyết liệt.

Sau đó, được người dân phát hiện, S. đến cơ quan công an trình báo. Tại hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy quần áo, dép và xe máy của đối tượng gây án để lại.

Đến rạng sáng 15/10, Tới được người thân đến công an địa phương đầu thú. Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thành Tới (27 tuổi, ngụ xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

XEM THÊM

Bắt quả tang chủ quán cà phê đèn mờ kiêm bán dâm
4/ 5
Oleh