Giết cháu bé rồi hãm hại: Phẫn nộ lời khai nghi can

Đối tượng giết cháu bé rồi hiếp dâm sau đó phi tang đã có 4 đời vợ nhưng tất cả đều chưa đăng ký.

Đối tượng hiếp dâm, sát hại cháu bé là Quàng Văn Khoa (SN 1989, trú tại bản Hin Pẻn, xã Đứa Mòn, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La). Nạn nhân của vụ việc trên là cháu Quàng Thị T. (SN 2010), trú tại bản Hin Pẻn.

Theo thông tin từ Đại tá Lê Việt Trung, Trưởng Công an huyện Sông Mã thì tối ngày 5/12, gia đình cháu T. không thấy cháu trở về nhà nên mọi người đổ xô đi tìm rồi sau đó báo chính quyềm.

Trên NĐT, Đại tá Trung cho hay, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cháu Quàng Thị T. đã bị giết, hiếp, sau đó hung thủ ném xác cháu xuống suối Nậm Con để phi tang.

Ngay sau khi bị bắt giam, khai thác nóng đối tượng, cơ quan công an có được những lời khai đầu tiền của kẻ thủ ác. Theo đó, trưa 5/12 Quàng Văn Khoa có đi uống rượu với một số người cùng bản.

Đối tượng Khoa và hiện trường vứt xác nạn nhân

Khoảng 17h cùng ngày, Khoa ra suối Nậm Con để đánh cá. Do biết Khoa nên cháu T. liền đi theo. Đánh cá được một lúc thì Khoa về trước còn cháu T. đi theo sau. Khi về tới gần nhà, Khoa đưa cháu T. lên nương sắn siết cổ cháu T. rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi hiếp dâm cháu T., phát hiện nạn nhân đã chết nên Khoa mang xác cháu gái này phi tang dưới suối Nậm Con rồi quay trở về nhà mình.

Theo thông tin TTT, ông Lò Văn Thươi – Trưởng Công an xã Đứa Mòn, huyện Sông Mã cho biết: Ở địa phương, Quàng Văn Khoa đã có 4 đời vợ nhưng tất cả đều chưa đăng ký kết hôn, gia đình hắn ta thuộc vào dạng đặc biệt khó khăn.

Trước khi xảy ra sự việc trên, Khoa đã phải 3 lần đi trại cai nghiện. Trong đó, 2 lần gần nhất là vào trại năm 2011 đến năm 2012 thì được ra. Tuy nhiên, mới ra trại được một thời gian, Khoa lại tiếp tục phải đi trại bắt buộc ở tỉnh Sơn La 4 năm, đến tháng 11/2016, mới được ra.

Khi ra trại, tất cả 4 đời vợ của Khoa đã bỏ đi nên hắn ta về nhà ở với bố mẹ. Khoa nằm trong diện theo dõi, quản lý của địa phương.

XEM THÊM

Giết cháu bé rồi hãm hại: Phẫn nộ lời khai nghi can
4/ 5
Oleh